Cách sử dụng vchat
vChat là công cụ biến website của bạn như một cửa hàng offline. Bạn sẽ biết ai đang vào website, họ đến từ đâu, đang làm gì, từ đó có thể nói chuyện với họ (bất kể khách có đăng nhập hay không). Nhờ việc hỗ trợ tư vấn kịp thời này, vChat sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ về dịch vụ CSKH của bạn.
Cách tích hợp vChat lên website do Nhanh.vn cung cấp
Bước 1. Tạo mã nhúng vChat
Truy cập vChat.vn ấn nút Dùng thử

Nhập số điện thoại của bạn và ấn nút Gửi mã xác minh

Mã xác minh được gửi về điện thoại của bạn. Nhập mã xác minh 6 chữ số và ấn nút Click vào đây để Xác minh

Điền các thông tin và ấn nút Đăng ký

=> Đăng nhập bằng Gmail. Truy cập lần lượt vào Cài đặt/Tích hợp Vchat/Website/ => Copy mã nhúng

Bước 2. Nhúng đoạn mã vChat vào website
Trên phần mềm Nhanh.vn, truy cập lần lượt vào Website / Mã nhúng Javascript | CSS / ấn nút Thêm mới, hoặc truy cập tại đây
Nhập thông tin vào các trường, paste đoạn mã nhúng vChat vào, sau đó ấn nút Lưu để hoàn tất.
Sau khi Lưu, website sẽ hiển thị icon của vChat
. Khi ấn vào icon, người dùng có thể chat trực tiếp với doanh nghiệp.

Bước 3. Trực vChat
Để trả lời tin nhắn khách chat vào vChat, doanh nghiệp truy cập vào https://dashboard.vchat.vn/chat, giao diện làm việc như sau:

Last updated