Nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu chung
    • Giới thiệu về Nhanh.vn
    • Giới thiệu trang HDSD
    • Video HDSD
    • Các vấn đề cần lưu ý
    • Các tính năng chung
  • Tài khoản
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • POS
    • Sản phẩm
      • Khái niệm sản phẩm
        • Thuộc tính sản phẩm
          • Các khái niệm
        • Các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm Imei
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • Giá vốn sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Trang danh sách sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • In tem sản phẩm
      • Thêm sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Thương hiệu
      • Danh mục
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Danh sách xuất nhập
        • Thao tác xuất nhập
      • Chuyển kho
        • Danh sách chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Giới thiệu
        • Danh mục vị trí
        • Vị trí sản phẩm
        • Hoá đơn xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
      • Lịch sử XNK
    • Kênh bán
      • Cửa hàng
        • Bán lẻ
        • Xác nhận thanh toán hoá đơn
        • Kết ca
        • Bán sỉ
        • Bán chéo doanh nghiệp
        • Hoá đơn nháp
        • Hoá đơn điện tử
        • Trả hàng
        • Nợ quà tặng
        • Tìm hoá đơn
        • Nhập máy cũ
      • Kết nối kênh bán
        • Thêm kênh bán chung
        • Đồng bộ sản phẩm combo lên sàn
        • Logic tải đơn hàng
        • In đơn sàn bằng Extension
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Lưu ý chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Chuyển hạn gian Sàn TMĐT
      • Shopee
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiktok
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Lazada
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiki
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Sendo
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
      • Facebook Shop
        • Quy trình tạo Facebook shop
        • Cài đặt Live Shopping
        • Quản lý đơn trên Messenger
        • Quảng cáo trên Messenger
        • Quảng cáo Livestream
        • Tip sử dụng hiệu quả
        • Câu hỏi thường gặp
        • Checklist Facebook Shop
      • Tiếp thị liên kết
      • Tài chính sàn TMĐT
        • Tổng hợp chi phí
        • Shopee
        • Tiktok
        • Tiền quảng cáo
        • Đối soát COD
        • Trả hàng hoàn tiền đơn sàn
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Danh sách đơn hàng
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Sửa dữ liệu hàng loạt
        • Xác nhận đơn hàng
        • Gửi đơn sang hãng vận chuyển
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Tạo link thanh toán QR cho đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Tính năng xuất kho đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đơn đa điểm Grab
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đối soát
        • Đơn gửi qua Nhanh
        • Đơn tự kết nối
      • Nguồn đơn hàng
      • Lịch sử sửa xoá
    • Khách hàng
      • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
      • Cấp độ khách hàng
      • Nhóm khách hàng
    • Kế toán
      • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Công nợ
      • Bút toán
      • Dịch vụ trả góp
      • Kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo nhân viên
        • Doanh thu theo Sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
      • Đơn hàng
        • Tăng trưởng theo thời gian
        • Theo kênh bán
        • Đơn tạo
        • Đơn thành công
        • Theo trạng thái
        • Theo thời gian xử lý
        • Theo nhân viên xử lý
        • Theo hãng vận chuyển
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng XNK
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
    • Website
      • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Quy trình bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán kế toán trong bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Nội dung
        • Một số CTKM hay gặp
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Mã giảm giá
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Bán hàng và XNK
      • Hoá đơn điện tử
      • Đơn hàng
        • Cài đặt đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Cài đặt phí ship báo khách
        • Kết nối dịch vụ vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Mẫu in
      • Gửi Zalo ZNS
        • Giới thiệu
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Gửi Email
      • Gửi SMS
      • Thanh toán
        • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
        • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
        • Cài đặt Xác nhận thanh toán
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Hạn sử dụng
      • Thông báo
      • Driver máy in
  • Thiết bị bán hàng
    • Giới thiệu
    • Máy hiện QR Code
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Trên website chỗ phần nhắn tin với page làm sao để mình đổi liên kết sang page khác được?
  • 2. Tạo danh mục nhưng không hiển thị lên website.
  • 3. Làm sao để một sản phẩm hiển thị được trên website?
  • 4. Làm thế nào để sắp xếp ảnh sản phẩm trên website?
  • 5. Up ảnh sản phẩm lên website nhưng không hiện.
  • 6. Có kết nối được website hiện có với phần mềm Nhanh được không?
  • 7. Có cách nào để liên kết giữa website của Nhanh với phần mềm bán hàng khác không!
  • 8. Up ảnh đại diện của sản phẩm từ 1 link online có được không?
  • 9. Tại sao cửa hàng trên nhanh.vn không còn tồn nhưng trên website vẫn đặt được hàng?
  • 10. Trên nhanh.vn có trên 2 cửa hàng nhưng trên website lại không hiện giá sản phẩm theo cửa hàng, vậy phải xử lý thế nào?
  • 11. Tại sao ở danh mục sản phẩm trên website của nhanh.vn không hiển thị bộ lọc?
  • 12. Sản phẩm có gắn tags nhưng trên website không hiển thị, làm sao để khắc phục?
  • 13. Muốn hiển thị bộ lọc trên website bán hàng của nhanh.vn thì làm thế nào?
  • 14. Up ảnh trên nhanh.vn nhưng nhanh.vn không hiển thị ảnh và còn website thì lại có hiện.
  • 15. Website nhanh có thanh toán visa được không.
  • 16. Muốn thêm code vào các thẻ head trên website của nhanh.vn thì làm thế nào?
  • 17. Nhanh.vn có hỗ trợ thanh toán trả góp trên web không?
  • 18. Trên website có tích hợp chat với khách không?
  • 19. Trên website đang hiển thị giá bán & giá cũ. Nếu giờ gán giá bán trên website theo giá của 1 KHO cố định thì có thể điền cũ vào ô nào được?
  • 20. Sản phẩm có 2 thuộc tính là độ cận, độ loạn nhưng lúc lên website thì chỉ cho khách chọn độ cận không cho chọn loạn. Làm sao để website hiện cả hai?
  • 21. Website của Nhanh.vn bộ lọc có lọc được giá của toàn bộ các danh mục luôn không?
  • 22. Làm sao để hiển thị địa chỉ còn hàng ở trang chi tiết sản phẩm trên website?
  • 23. Lỗi indexed
  1. POS
  2. Website

Câu hỏi thường gặp

PreviousDịch nhiều ngôn ngữNextBảo hành

Last updated 5 months ago

1. Trên website chỗ phần nhắn tin với page làm sao để mình đổi liên kết sang page khác được?

  • Phần chat Facebook ở website bạn thao tác nhúng lại mã nhúng kết nối .

2. Tạo danh mục nhưng không hiển thị lên website.

  • Vào Sản phẩm > Danh mục > Tích chữ v để hiển thị

3. Làm sao để một sản phẩm hiển thị được trên website?

  • Sản phẩm đó có ảnh, có danh mục và ở trạng thái Đang bán

4. Làm thế nào để sắp xếp ảnh sản phẩm trên website?

  • Tại trang chi tiết sản phẩm, mở tab Ảnh. Để thay đổi thứ tự hiển thị ảnh trên website ta kéo thả ảnh và bấm nút Cập nhật vị trí.

5. Up ảnh sản phẩm lên website nhưng không hiện.

  • Kiểm tra lại xem ảnh đã đúng định dạng chưa, tên ảnh có đuôi .jpg

6. Có kết nối được website hiện có với phần mềm Nhanh được không?

  • Có thể kết nối, Nhanhvn cung cấp tài liệu API miễn phí kết

  • Yêu cầu:

    • Khách hàng gửi mail bằng tài khoản giám đốc yêu cầu cung cấp API

    • Khách hàng cần có Kỹ thuật để thực hiện, Nhanh.vn chỉ hỗ trợ cấp tài khoản API và giải đáp khái niệm chứ KHÔNG làm hộ phần kết nối này

    • Mọi thắc mắc cần hỗ trợ về API yêu cầu gửi về mail dev@nhanh.vn

7. Có cách nào để liên kết giữa website của Nhanh với phần mềm bán hàng khác không!

  • Có, Nhanh.vn đã cung cấp API về website, bên cung cấp phần mềm khác chỉ cần tìm cách kết nối.

8. Up ảnh đại diện của sản phẩm từ 1 link online có được không?

  • Không được, chỉ có cách tải ảnh có sẵn trong file máy tính lên

9. Tại sao cửa hàng trên nhanh.vn không còn tồn nhưng trên website vẫn đặt được hàng?

  • Vào webiste > cài đặt > tích chọn: Chỉ cho phép đặt hàng khi có tồn (đặt hàng online).

10. Trên nhanh.vn có trên 2 cửa hàng nhưng trên website lại không hiện giá sản phẩm theo cửa hàng, vậy phải xử lý thế nào?

  • Vào webiste > cài đặt > tích chọn: Lấy giá sản phẩm theo chi nhánh.

11. Tại sao ở danh mục sản phẩm trên website của nhanh.vn không hiển thị bộ lọc?

  • Vào webiste > cài đặt > giao diện > danh mục sản phẩm và sau đó tích những bộ lọc muốn hiển thị lên website.

12. Sản phẩm có gắn tags nhưng trên website không hiển thị, làm sao để khắc phục?

  • Vào webiste > cài đặt > giao diện > Trang chi tiết sản phẩm và sau đó tích Tags sản phẩm.

13. Muốn hiển thị bộ lọc trên website bán hàng của nhanh.vn thì làm thế nào?

  • Vào website > cài đặt > Giao diện > Trang danh mục sản phẩm và bấm chọn để hiển thị bộ lọc.

14. Up ảnh trên nhanh.vn nhưng nhanh.vn không hiển thị ảnh và còn website thì lại có hiện.

  • Vào Website > Cài đặt > Ảnh. Tắt nén ảnh và up ảnh lại từ đầu.

15. Website nhanh có thanh toán visa được không.

  • Liên kết với các cổng thanh toán, hiện tại nhanh có thể kết nối với Bảo Kim, OnePay, VNPay, 1Pay, Alepay, VTCPay,..

16. Muốn thêm code vào các thẻ head trên website của nhanh.vn thì làm thế nào?

  • Vào website > javascript > chọn tên miền, để trạng thái hoạt động, kiểu mã: other và điền mã code đó vào phần nội dung và ấn nút Lưu.

17. Nhanh.vn có hỗ trợ thanh toán trả góp trên web không?

  • Phần đơn hàng Không có trả góp, nên tính năng trả góp ở trên web chưa hỗ trợ được tối ưu nhất. Khách có thể lên đơn rồi chuyển sang Hoá đơn bán hàng để điền phần Trả góp.

18. Trên website có tích hợp chat với khách không?

  • Tuỳ loại chat, nếu chat trực tiếp thì Nhanh chưa hỗ trợ, nếu nhúng mã của một bên cung cấp dịch vụ box chat thì có.

19. Trên website đang hiển thị giá bán & giá cũ. Nếu giờ gán giá bán trên website theo giá của 1 KHO cố định thì có thể điền cũ vào ô nào được?

  • Vẫn điền vào ô giá cũ.

20. Sản phẩm có 2 thuộc tính là độ cận, độ loạn nhưng lúc lên website thì chỉ cho khách chọn độ cận không cho chọn loạn. Làm sao để website hiện cả hai?

  • Phải thêm vào thuộc tính màu sắc/size số (mặc định hệ thống) vì website của nhanh hỗ trợ hiển thị hai nhóm thuộc tính đó.

21. Website của Nhanh.vn bộ lọc có lọc được giá của toàn bộ các danh mục luôn không?

  • Bộ lọc giá / size / màu sắc ở website của Nhanh.vn đang lọc theo từng danh mục, chưa hỗ trợ lọc tổng toàn bộ danh mục.

22. Làm sao để hiển thị địa chỉ còn hàng ở trang chi tiết sản phẩm trên website?

  • Vào Website > Cài đặt > Tab Cấu hình chung > Phần Kho hàng > Chọn Kho hiện địa chỉ

  • Vào Tab Giao diện > Phần Trang chi tiết sản phẩm > Bật Hệ thống cửa hàng

23. Lỗi indexed

  • Để kiểm tra lỗi không indexed được bởi bị chặn bằng tệp robots.txt thì cần làm theo các bước như sau:

Bước 1: Kéo thanh menu bên trái xuống cuối chọn Setting

Bước 2: Chọn vào đây để Google cập nhật lại file robots

Bước 3: Sau đó request index lại cho Google, khi nào có tick xanh lên là được

Bước 4: Sau khi có tick xanh thì cần vào các mục này và click validate fix để thông báo cho Google biết là đã fix lỗi trên và bắt đầu index lại các trang còn lại của website

Bước 5: Request crawl xong thì index lại sau đó tới các trang khác

Bước 6: Sau khi click request crawl file robots thì gõ link website vào ô này và chờ nó load hiện như này là được

Bước 7: Trong trường hợp mà không hiện tick xanh thì click nút này, xem khả năng trang đó có được Google index không. Nếu có thì nó sẽ trả về tick như này và thời gian đã test (theo thời gian thực)

Bước 8: Sau đó quay lại tab Google index và click lại request

Bước 9: Khi Google đã đánh index, hiển thị tick xanh như trên thì vào page và chọn các lỗi chưa đc validate rồi click vào validated fix. Sau đó chờ Google phản hồi và index lại các trang là được, thời gian Google update lại sẽ mất vài ngày

Validate Google index sẽ dùng ở các lỗi này

Link tài liệu xem

tại đây
tại đây