Nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu chung
    • Giới thiệu về Nhanh.vn
    • Giới thiệu trang HDSD
    • Video HDSD
    • Các vấn đề cần lưu ý
    • Các tính năng chung
  • Tài khoản
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • POS
    • Sản phẩm
      • Khái niệm sản phẩm
        • Thuộc tính sản phẩm
          • Các khái niệm
        • Các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm Imei
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • Giá vốn sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Trang danh sách sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • In tem sản phẩm
      • Thêm sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Thương hiệu
      • Danh mục
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Danh sách xuất nhập
        • Thao tác xuất nhập
      • Chuyển kho
        • Danh sách chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Giới thiệu
        • Danh mục vị trí
        • Vị trí sản phẩm
        • Hoá đơn xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
      • Lịch sử XNK
    • Kênh bán
      • Cửa hàng
        • Bán lẻ
        • Xác nhận thanh toán hoá đơn
        • Kết ca
        • Bán sỉ
        • Bán chéo doanh nghiệp
        • Hoá đơn nháp
        • Hoá đơn điện tử
        • Trả hàng
        • Nợ quà tặng
        • Tìm hoá đơn
        • Nhập máy cũ
      • Kết nối kênh bán
        • Thêm kênh bán chung
        • Đồng bộ sản phẩm combo lên sàn
        • Logic tải đơn hàng
        • In đơn sàn bằng Extension
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Lưu ý chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Chuyển hạn gian Sàn TMĐT
      • Shopee
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiktok
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Lazada
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiki
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Sendo
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
      • Facebook Shop
        • Quy trình tạo Facebook shop
        • Cài đặt Live Shopping
        • Quản lý đơn trên Messenger
        • Quảng cáo trên Messenger
        • Quảng cáo Livestream
        • Tip sử dụng hiệu quả
        • Câu hỏi thường gặp
        • Checklist Facebook Shop
      • Tiếp thị liên kết
      • Tài chính sàn TMĐT
        • Tổng hợp chi phí
        • Shopee
        • Tiktok
        • Tiền quảng cáo
        • Đối soát COD
        • Trả hàng hoàn tiền đơn sàn
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Danh sách đơn hàng
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Sửa dữ liệu hàng loạt
        • Xác nhận đơn hàng
        • Gửi đơn sang hãng vận chuyển
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Tạo link thanh toán QR cho đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Tính năng xuất kho đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đơn đa điểm Grab
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đối soát
        • Đơn gửi qua Nhanh
        • Đơn tự kết nối
      • Nguồn đơn hàng
      • Lịch sử sửa xoá
    • Khách hàng
      • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
      • Cấp độ khách hàng
      • Nhóm khách hàng
    • Kế toán
      • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Công nợ
      • Bút toán
      • Dịch vụ trả góp
      • Kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo nhân viên
        • Doanh thu theo Sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
      • Đơn hàng
        • Tăng trưởng theo thời gian
        • Theo kênh bán
        • Đơn tạo
        • Đơn thành công
        • Theo trạng thái
        • Theo thời gian xử lý
        • Theo nhân viên xử lý
        • Theo hãng vận chuyển
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng XNK
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
    • Website
      • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Quy trình bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán kế toán trong bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Nội dung
        • Một số CTKM hay gặp
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Mã giảm giá
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Bán hàng và XNK
      • Hoá đơn điện tử
      • Đơn hàng
        • Cài đặt đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Cài đặt phí ship báo khách
        • Kết nối dịch vụ vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Mẫu in
      • Gửi Zalo ZNS
        • Giới thiệu
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Gửi Email
      • Gửi SMS
      • Thanh toán
        • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
        • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
        • Cài đặt Xác nhận thanh toán
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Hạn sử dụng
      • Thông báo
      • Driver máy in
  • Thiết bị bán hàng
    • Giới thiệu
    • Máy hiện QR Code
Powered by GitBook
On this page
  • IMEI là gì?
  • Tình huống sử dụng
  • Cài đặt quản lý bán hàng sản phẩm IMEI
  • Tạo sản phẩm IMEI
  • Nhập tồn sản phẩm IMEI
  • Danh sách IMEI
  • Thao tác
  • Tab Có hạn bảo hành, Sắp hết hạn bảo hành, Đã hết hạn bảo hành
  • Tab Sắp hết hạn bảo hành
  • Tab Đã hết hạn bảo hành
  • Tab Lịch sử IMEI
  • Danh sách Lịch sử IMEI
  • Tab Lệch tồn IMEI
  • Tab Đổi sản phẩm IMEI
  • Bán hàng sản phẩm IMEI
  • Bán hàng offline sản phẩm IMEI
  • Đơn hàng online
  • Kiểm kho sản phẩm IMEI
  1. POS
  2. Sản phẩm
  3. Khái niệm sản phẩm
  4. Các loại sản phẩm

Sản phẩm Imei

PreviousSản phẩm cân đoNextGói sản phẩm

Last updated 6 months ago

`# Các Khái niệm

IMEI là gì?

IMEI (International Mobile Equipment Identity) tạm dịch là mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế, dùng để phân biệt các thiết bị di động với nhau.

Mỗi số IMEI chỉ tồn tại duy nhất cho 1 thiết bị và được quy định bởi nhà sản xuất, tức là sẽ không có 2 thiết bị có trùng mã IMEI với nhau. Vì vậy sản phẩm IMEI là sản phẩm có tính chất đặc biệt, quá trình nhập liệu cho sản phẩm IMEI khác biệt so với sản phẩm thông thường. Sản phẩm IMEI được xây dựng theo một phương pháp quản lý riêng.

Tình huống sử dụng

  • Bạn kinh doanh điện thoại, nhập về 50 chiếc iPhone từ nhà cung cấp A ==> Cần phải ghi lại IMEI từng máy - để tránh lẫn với Iphone nhập từ nhà cung cấp B với giá nhập khác.

  • Bán iPhone cho khách ==> Cần phải ghi lại IMEI để check trong trường hợp khách đổi/trả/bảo hành có đúng máy do cửa hàng bán ra hay không, còn bảo hành hay không.

  • Giá bán 1 dòng điện thoại luôn có xu hướng ngày càng rẻ đi, giá nhập cũng ngày càng rẻ ==> Cần ưu tiên những IMEI nhập trước bán trước, nhập sau bán sau (cần theo dõi lịch sử IMEI), tính giá vốn đích danh theo từng IMEI.

Các nghiệp vụ cần thực hiện khi doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm IMEI như sau:

  • Tạo sản phẩm IMEI.

  • Nhập IMEI.

  • Quản lý danh sách IMEI.

  • Theo dõi lịch sử IMEI, theo dõi bảo hành sản phẩm IMEI.

Cài đặt quản lý bán hàng sản phẩm IMEI

Để bắt đầu quản lý bán hàng và XNK sản phẩm IMEI, bạn truy cập module Cài đặt - chọn Bán hàng & XNK hoặc truy cập trực tiếp .

Bạn cần bật những cài đặt sau:

  • Bán hàng hỗ trợ các sản phẩm sử dụng IMEI.

  • Sản phẩm IMEI, Sản phẩm bán theo lô tính giá vốn theo giá đích danh: Lưu giá vốn đích danh cho IMEI và Lô hàng theo giá nhập của phiếu nhập kho nhà cung cấp.

Tạo sản phẩm IMEI

Tương tự thao tác tạo sản phẩm thông thường, tuy nhiên ở trường loại sản phẩm, bạn chọn sản phẩm theo IMEI.

LƯU Ý:

  • Với loại sản phẩm IMEI thì KHÔNG nhập số lượng vào ô tồn đầu khi tạo sản phẩm.

  • Số lượng sản phẩm sẽ tương ứng với số IMEI mà bạn nhập vào ở bước Nhập kho nhà cung cấp.

Lưu ý Không nên chuyển qua lại từ loại sản phẩm IMEI sang các loại sản phẩm khác vì logic tồn khác nhau dẫn tới sai lệch tồn kho

Nhập tồn sản phẩm IMEI

Để nhập kho sản phẩm IMEI, bạn thêm mới phiếu nhập kho như bình thường và chú ý các điểm sau:

  • Khi nhập tên sản phẩm IMEI, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập thêm IMEI, cứ nhập 1 IMEI thì bấm Enter xuống dòng để nhập tiếp IMEI tiếp theo.

  • Mỗi dòng tương ứng với 1 IMEI, tương ứng với số lượng là 1. Tổng số dòng IMEI sẽ tương ứng với số lượng sản phẩm nhập vào.

Chi tiết phiếu XNK sản phẩm IMEI sẽ hiển thị như sau:

Danh sách IMEI

  1. Chú ý về màu sắc cột giá nhập, giá bán của IMEI:

  2. Màu đen là giá riêng của IMEI đó (giá đích danh).

  3. Màu đỏ là giá của sản phẩm (IMEI không có giá đích danh).

  4. Chú ý về màu sắc cột bảo hành của IMEI:

  5. Màu đen tức là IMEI vẫn đang trong thời gian được bảo hành.

  6. Màu đỏ tức là sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Thao tác

  • Xuất Excel: Xuất danh sách IMEI trang hiện tại hoặc tất cả các trang.

  • Kích hoạt các IMEI đã chọn: Kích hoạt bảo hành IMEI khi bạn đã kích hoạt IMEI trên website của nhà sản xuất.

  • In các IMEI đã chọn: In danh sách IMEI theo các thông tin đã lọc.

  • Import update IMEI: Update thông tin IMEI hàng loạt bao gồm Giá bán, Số tháng bảo hành, Ngày hết hạn bảo hành và Ghi chú IMEI.

Tab Có hạn bảo hành, Sắp hết hạn bảo hành, Đã hết hạn bảo hành

Tab này tổng hợp tất cả những IMEI đã được khai báo ngày hết hạn bảo hành.

Tab Sắp hết hạn bảo hành

Tab này tổng hợp tất cả những IMEI sắp hết hạn bảo hành trong vòng 10 ngày tính theo ngày hết hạn bảo hành đến hiện tại.

Tab Đã hết hạn bảo hành

Tab này tổng hợp tất cả những IMEI đã hết hạn bảo hành theo thông tin được khai báo trên phần mềm.

Tab Lịch sử IMEI

Tab này cho phép bạn quản lý toàn bộ hành động đối với 1 sản phẩm được gắn 1 IMEI cụ thể.

Tình huống sử dụng:

  • Khách hàng mang 1 chiếc iPhone đến bảo hành, sửa chữa, doanh nghiệp cần check xem IMEI đó nhập từ nhà cung cấp nào, giá bao nhiêu, còn bảo hành hay không, đã từng bảo hành/sửa chữa trước đó hay chưa, nếu rồi thì do máy bị lỗi gì...

Giao diện làm việc của tab này như sau:

Danh sách Lịch sử IMEI

  • ID: Là ID của hành động với sản phẩm IMEI

  • Hành động: Những hành động tác động lên IMEI.

  • Loại: Loại chứng từ đi kèm với hành động, bao gồm: Hóa đơn, Hóa đơn khách hàng, Đơn hàng, Bảo hành, Chuyển kho.

  • IMEI: Số IMEI của được gắn cho sản phẩm.

  • Mã sản phẩm, Sản phẩm: Là mã và tên của sản phẩm được gắn IMEI.

  • Nhà cung cấp, NVBH, Người tạo: Tên của nhà cung cấp, Nhân viên bán hàng và Người tạo hành động với sản phẩm IMEI đó.

Tab Lệch tồn IMEI

Tình huống sử dụng

Trong quá trình quản lý bán hàng, do thao tác sai dẫn đến sản phẩm IMEI bị lệch tồn kho trên hệ thống với số lượng IMEI ở trạng thái Mới, Lỗi. Các tình huống này thường là:

  • Khi tạo phiếu bảo hành điền nhầm tên sản phẩm, IMEI sản phẩm này lại khai báo với tên sản phẩm khác.

  • Thao tác bán hàng sai, tạo phiếu trả hàng, xong lại xoá phiếu bán hàng đi.

  • Đổi trạng thái IMEI hoặc kiểm kho sai.

  • ...

Để check lệch tồn IMEI, tại tab Lệch tồn IMEI, bạn chọn lọc theo cửa hàng cần kiểm tra và bấm lọc. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị như sau:

Trong đó:

  • ID: ID sản phẩm gắn với IMEI.

  • Mã sản phẩm, Sản phẩm: Mã và tên sản phẩm gắn với IMEI.

  • Tồn hệ thống: Số tồn trên hệ thống (Cột Tồn).

  • Số lượng IMEI: Số lượng IMEI ở trạng thái Mới, IMEI.

Khi click vào số lượng IMEI sẽ link sang danh sách IMEI gắn với sản phẩm.

Tab Đổi sản phẩm IMEI

Tình huống sử dụng

Trong quá trình quản lý bán hàng, có thể bạn nhập sai tên sản phẩm và IMEI, hoặc sửa thông tin IMEI sai dẫn đến IMEI sản phẩm này bị gắn nhầm sang sản phẩm khác, lệch tồn IMEI. Tab này cho phép bạn thao tác đổi IMEI từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

  • Bước 2: Chọn kho/cửa hàng gắn với IMEI cần đổi thông tin sản phẩm.

  • Bước 3: Chọn sản phẩm cần đổi IMEI.

  • Bước 4: Điền IMEI cần đổi, mỗi IMEI tương ứng với 1 dòng.

  • Bước 5: Chọn sản phẩm mới gắn với IMEI, sửa giá nhập sản phẩm (nếu cần thiết).

  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin, bấm Lưu để hoàn thành.

Sau khi hoàn thành thao tác đổi IMEI sang sản phẩm khác, hệ thống sẽ tự động lưu lại log lịch sử IMEI như sau:

Tương ứng với đó là 2 hóa đơn xuất nhập kho:

Bán hàng sản phẩm IMEI

Bán hàng offline sản phẩm IMEI

Khi bán hàng offline sản phẩm IMEI trực tiếp tại cửa hàng, có 2 cách để thêm sản phẩm IMEI vào hóa đơn.

Cách 1: Thêm IMEI sản phẩm thông thường

Sau khi gõ tên sản phẩm cần bán, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải nhập thêm IMEI sản phẩm xuất bán mới có thể lưu hóa đơn.

Bước 1: Click vào biểu tượng thao tác ứng với sản phẩm bán cần khai báo IMEI - chọn + Quà tặng, BHMR, Ghi chú

Bước 2: Tại màn hình Thao tác với sản phẩm:

  • (1) Gõ số IMEI của sản phẩm, chọn IMEI từ các gợi ý hoặc sử dụng máy quét mã vạch để nhập nhanh số IMEI.

  • (3) Sau đó bấm vào Áp dụng

Bước 3: Điền các thông tin còn lại và lưu, in hóa đơn gửi khách hàng.

Cách 2: Thêm nhanh IMEI sản phẩm vào hóa đơn

Tại màn hình thêm hóa đơn, bạn bấm vào đầu thanh tìm kiếm sản phẩm, rồi chọn "tìm IMEI"

  • Bạn có thể gõ trực tiếp IMEI hoặc dùng máy quét mã vạch trực tiếp với IMEI có mã vạch, phần mềm sẽ gợi ý ra chính xác sản phẩm gắn với IMEI.

Đơn hàng online

Cách 1: Thêm IMEI sản phẩm thông thường

Sau khi nhập tên sản phẩm IMEI cần bán, bạn có thể gõ số IMEI hoặc sử dụng máy quét mã vạch trực tiếp với IMEI có mã vạch để nhập nhanh số IMEI.

Cách 2: Thêm nhanh IMEI sản phẩm vào đơn hàng

Tại màn hình thêm đơn hàng, bạn bấm vào đầu thanh tìm kiếm sản phẩm, rồi chọn "tìm IMEI"

  • Bạn có thể gõ trực tiếp IMEI hoặc dùng máy quét mã vạch trực tiếp với IMEI có mã vạch, phần mềm sẽ gợi ý ra chính xác sản phẩm gắn với IMEI.

Hệ thống không yêu cầu bạn nhập ngay IMEI xuất bán ở bước lên đơn. Khi nhân viên kho nhặt hàng đóng gói, bạn có thể tiến hành sửa đơn hàng để bổ sung thông tin IMEI xuất bán.

Kiểm kho sản phẩm IMEI

Tại màn hình kiểm kho, bạn bấm vào mục tìm sản phẩm, đổi sang chế độ tìm IMEI, sau đó gõ trực tiếp IMEI hoặc dùng máy quét mã vạch trực tiếp với IMEI có mã vạch, phần mềm sẽ gợi ý ra chính xác sản phẩm gắn với IMEI đó.

Số dòng IMEI tương ứng với số lượng sản phẩm kiểm được.

Xem chi tiết hướng dẫn tạo phiếu XNK .

Bạn cần kiểm tra lại lịch sử IMEI để nhận biết vấn đề. Sau đó có thể đổi IMEI sản phẩm này sang sản phẩm khác (trong trường hợp sai thông tin) hoặc dùng Kiểm kho sản phẩm IMEI để cân bằng tồn và IMEI. Xem chi tiết hướng dẫn kiểm kho .

Bước 1: Truy cập module Sản phẩm - chọn IMEI - chọn tab Đổi sản phẩm IMEI hoặc truy cập trực tiếp .

Phiếu xuất kho trả nhà cung cấp IMEI gắn với sản phẩm cũ
Phiếu nhập kho sản phẩm mới với IMEI tương ứng

Xem chi tiết hướng dẫn tạo hóa đơn bán lẻ, bán buôn .

(2) Bạn có thể bấm vào biểu tượng để mở sang trang danh sách IMEI, qua đó lựa chọn được IMEI muốn bán, trước khi cần mang sản phẩm ra khu vực bán hàng.

Khi thêm mới đơn hàng online bán sản phẩm IMEI, có 2 cách để thêm sản phẩm IMEI vào đơn hàng. Xem chi tiết hướng dẫn tạo đơn hàng .

Xem chi tiết hướng dẫn tạo phiếu kiểm kho .

tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
tại đây
Tạo sản phẩm IMEI