Nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu chung
    • Giới thiệu về Nhanh.vn
    • Giới thiệu trang HDSD
    • Video HDSD
    • Các vấn đề cần lưu ý
    • Các tính năng chung
  • Tài khoản
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • POS
    • Sản phẩm
      • Khái niệm sản phẩm
        • Thuộc tính sản phẩm
          • Các khái niệm
        • Các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm Imei
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • Giá vốn sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Trang danh sách sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • In tem sản phẩm
      • Thêm sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Thương hiệu
      • Danh mục
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Danh sách xuất nhập
        • Thao tác xuất nhập
      • Chuyển kho
        • Danh sách chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Giới thiệu
        • Danh mục vị trí
        • Vị trí sản phẩm
        • Hoá đơn xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
      • Lịch sử XNK
    • Kênh bán
      • Cửa hàng
        • Bán lẻ
        • Xác nhận thanh toán hoá đơn
        • Kết ca
        • Bán sỉ
        • Bán chéo doanh nghiệp
        • Hoá đơn nháp
        • Hoá đơn điện tử
        • Trả hàng
        • Nợ quà tặng
        • Tìm hoá đơn
        • Nhập máy cũ
      • Kết nối kênh bán
        • Thêm kênh bán chung
        • Đồng bộ sản phẩm combo lên sàn
        • Logic tải đơn hàng
        • In đơn sàn bằng Extension
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Lưu ý chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Chuyển hạn gian Sàn TMĐT
      • Shopee
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiktok
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Lazada
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiki
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Sendo
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
      • Facebook Shop
        • Quy trình tạo Facebook shop
        • Cài đặt Live Shopping
        • Quản lý đơn trên Messenger
        • Quảng cáo trên Messenger
        • Quảng cáo Livestream
        • Tip sử dụng hiệu quả
        • Câu hỏi thường gặp
        • Checklist Facebook Shop
      • Tiếp thị liên kết
      • Tài chính sàn TMĐT
        • Tổng hợp chi phí
        • Shopee
        • Tiktok
        • Tiền quảng cáo
        • Đối soát COD
        • Trả hàng hoàn tiền đơn sàn
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Danh sách đơn hàng
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Sửa dữ liệu hàng loạt
        • Xác nhận đơn hàng
        • Gửi đơn sang hãng vận chuyển
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Tạo link thanh toán QR cho đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Tính năng xuất kho đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đơn đa điểm Grab
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đối soát
        • Đơn gửi qua Nhanh
        • Đơn tự kết nối
      • Nguồn đơn hàng
      • Lịch sử sửa xoá
    • Khách hàng
      • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
      • Cấp độ khách hàng
      • Nhóm khách hàng
    • Kế toán
      • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Công nợ
      • Bút toán
      • Dịch vụ trả góp
      • Kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo nhân viên
        • Doanh thu theo Sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
      • Đơn hàng
        • Tăng trưởng theo thời gian
        • Theo kênh bán
        • Đơn tạo
        • Đơn thành công
        • Theo trạng thái
        • Theo thời gian xử lý
        • Theo nhân viên xử lý
        • Theo hãng vận chuyển
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng XNK
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
    • Website
      • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Quy trình bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán kế toán trong bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Nội dung
        • Một số CTKM hay gặp
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Mã giảm giá
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Bán hàng và XNK
      • Hoá đơn điện tử
      • Đơn hàng
        • Cài đặt đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Cài đặt phí ship báo khách
        • Kết nối dịch vụ vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Mẫu in
      • Gửi Zalo ZNS
        • Giới thiệu
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Gửi Email
      • Gửi SMS
      • Thanh toán
        • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
        • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
        • Cài đặt Xác nhận thanh toán
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Hạn sử dụng
      • Thông báo
      • Driver máy in
  • Thiết bị bán hàng
    • Giới thiệu
    • Máy hiện QR Code
Powered by GitBook
On this page
  • Ý nghĩa
  • Tình huống sử dụng thực tế:
  • Lợi ích của thẻ khách hàng
  • Hỗ trợ phát hành và quản lý thẻ khách hàng
  • Quản lý thẻ khách hàng
  • Tab Thẻ khách hàng
  • Tab Phát hành thẻ
  • Quy trình phát hành thẻ khách hàng
  • Bước 1: Phát hành thẻ khách hàng
  • Bước 2: In thẻ khách hàng
  • Bước 3: Gắn thẻ cho khách hàng
  • Bước 4: Đổi thẻ khách hàng
  1. POS
  2. Khách hàng

Thẻ khách hàng

PreviousThêm khách hàngNextChăm sóc khách hàng

Last updated 6 months ago

Ý nghĩa

  • Thẻ khách hàng (hay còn gọi là Loyalty Card, VIP Card, Member Card...) là công cụ để định danh thông tin khách hàng.

  • Thẻ khách hàng gồm 2 thông tin chính, là mã thẻ và thông tin khách hàng. Một thẻ được gắn với một khách hàng cụ thể.

  • Mã thẻ giúp tìm kiếm khách hàng nhanh hơn, thông tin trên thẻ cũng giúp khách hàng thường xuyên nhớ tới thương hiệu của bạn hơn.

Tình huống sử dụng thực tế:

  • Phát hành thẻ: Tạo mã thẻ và in thẻ khách hàng.

  • Khi khách có nhu cầu làm thẻ khách hàng, cửa hàng đưa cho khách 1 mã thẻ, xin thông tin khách hàng, và nhập thông tin khách hàng cho thẻ.

  • Khi khách tới mua hàng, thu ngân xin thông tin thẻ khách hàng, và có thể dùng đầu đọc mã vạch hoặc tự gõ vào ô mã thẻ trên các trang thêm hóa đơn bán lẻ, thêm đơn hàng... để tìm kiếm thông tin khách hàng, hệ thống sẽ hiện ra đầy đủ thông tin của khách hàng trên các trang đang được thao tác (Họ tên, ngày sinh, cấp độ/nhóm khách hàng, số điểm tích lũy, có đang được áp dụng khuyến mại nào không...)

Sử dụng thẻ khách hàng là phương pháp hữu hiệu để quản lý thông tin khách hàng, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng mà hầu hết các doanh nghiệp đều ưa chuộng.

Lợi ích của thẻ khách hàng

  • Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng

  • Nâng cao lòng trung thành khách hàng

  • Tăng giá trị đơn hàng

  • Thu hút khách hàng mới

  • Lên kế hoạch quảng bá hiệu quả

Hỗ trợ phát hành và quản lý thẻ khách hàng

Tính năng thẻ khách hàng trên Nhanh.vn hỗ trợ bạn:

  • Phát hành thẻ ngay trên phần mềm: Tạo ngay thẻ khách hàng trên phần mềm sau đó gắn thông tin khách hàng vào thẻ. Khách hàng thanh toán chỉ cần đưa thẻ quét mã vạch là sẽ ra hết thông tin, vô cùng tiện lợi, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng.

  • Dễ dàng phân cấp độ và nâng cấp khách hàng: Mỗi thẻ khách hàng được tạo bằng phần mềm sẽ được gắn một mã số riêng. Các mã số này sẽ tương ứng với một cấp độ khách hàng cụ thể.

  • Hỗ trợ ra quyết định chăm sóc khách hàng hiệu quả: Việc sử dụng thẻ khách hàng bằng phần mềm giúp thống kê chi tiết số lần mua của một khách hàng, số tiền tương ứng với mỗi lần mua từ đó xác định được đâu là khách hàng mục tiêu, phân cấp khách hàng chính xác để đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả và tối ưu nhằm giữ chân và thu hút khách hàng.

Quản lý thẻ khách hàng

Tab Thẻ khách hàng

Tab này hiển thị thông tin chi tiết các mã thẻ khách hàng mà doanh nghiệp đã phát hành.

Bộ lọc

  • ID: Lọc mã thẻ khách hàng theo ID khách hàng gắn với thẻ đó.

Danh sách thẻ khách hàng

  1. Trạng thái: Trạng thái của thẻ khách hàng.

  • Mới: Thẻ chưa có thông tin khách hàng.

  • Đã kích hoạt: Thẻ đã gắn khách hàng và đang hoạt động.

  • Khóa: Thẻ bị hỏng hoặc thẻ đã gắn khách hàng nhưng bị khóa không còn hoạt động. Bạn bấm vào trạng thái thẻ để đổi trạng thái.

  • Mã thẻ trạng thái Mới chỉ đổi được sang trạng thái Khóa, thường áp dụng trong trường hợp thẻ bị hỏng và chưa đưa thẻ cho khách hàng.

  • Mã thẻ trạng thái Đã kích hoạt chỉ đổi được sang trạng thái Khóa để khóa thẻ không cho hoạt động, trong trường hợp thẻ đã đưa cho khách hàng nhưng bị hỏng hoặc đổi mã thẻ khác cho khách. Sau khi đổi trạng thái khóa, khách hàng sẽ được gỡ khỏi thẻ.

  • Mã thẻ trạng thái Khóa chỉ đổi được sang trạng thái Mới, thường áp dụng trong trường hợp thẻ đã được gắn cho 1 khách hàng trước đó sau đó bị khóa, nay mở lại để in lại thẻ hoặc sử dụng lại thẻ để gắn cho khách hàng khác.

  • Thêm khách hàng: Gắn thẻ cho khách hàng, chỉ áp dụng đối với mã thẻ ở trạng thái Mới hoặc trạng thái Khóa và không có thông tin khách.

  • Sửa khách hàng: Sửa khách hàng gắn với thẻ, chỉ áp dụng đối với mã thẻ ở trạng thái Đã kích hoạt và có thông tin khách hàng.

  • Đổi code: Đổi mã thẻ mới cho khách hàng, chỉ áp dụng đối với mã thẻ ở trạng thái Đã kích hoạt và có thông tin khách hàng.

    • Mã thẻ mới không thuộc danh sách mã thẻ đã được phát hành.

    • Sau khi đổi mã code, mã thẻ cũ sẽ bị khóa và không còn thông tin khách hàng, đồng thời hệ thống sẽ tạo 1 mã thẻ mới tương ứng với mã code bạn nhập và gắn với khách hàng, đợt phát hành là ngày tiến hành đổi code, trạng thái thẻ Đã kích hoạt và không hiển thị thông tin cửa hàng kích hoạt thẻ.

Ngoài ra, bạn có thể bấm vào Thao tác để xuất excel danh sách mã thẻ khách hàng.

Tab Phát hành thẻ

Quy trình phát hành thẻ khách hàng

Bước 1: Phát hành thẻ khách hàng

Có 3 cách để phát hành thẻ khách hàng:

Cách 1: Hệ thống tạo mã ngẫu nhiên:

  • Tại tab Hệ thống tạo ngẫu nhiên, bạn nhập tên đợt phát hành thẻ, số lượng thẻ phát hành (số lượng tối đa là 20000) và bấm Lưu để phát hành mã thẻ.

  • Hệ thống sẽ tự động tạo ngẫu các mã thẻ khách hàng với số lượng bạn mong muốn, mỗi mã thẻ là 1 dãy bao gồm 13 số và không trùng nhau.

Cách 2: Doanh nghiệp tự tạo mã

  • Tại tab Tự nhập mã, bạn nhập tên đợt phát hành và nhập các mã thẻ do doanh nghiệp tự quy định. Mã thẻ không yêu cầu giới hạn ký tự, có thể bao gồm cả chữ cái và ký tự.

    • Mỗi mã được ghi trên 1 dòng.

    • Cho phép nhập tối đa 10.000 mã.

Mã thẻ hợp lệ có dạng như sau:

  • Hệ thống sẽ tạo các mã thẻ theo các mã bạn đã kê khai.

Cách 3: Nhập từ excel

  • Tại tab Nhập từ excel, bạn nhập tên đợt phát hành và tải file mẫu về, nhập liệu, sau đó import lên hệ thống. Với cách này, hệ thống không tự sinh mã thẻ mà doanh nghiệp có thể tùy chỉnh được mã thẻ khách hàng theo ý muốn. Mã thẻ không yêu cầu giới hạn ký tự, có thể bao gồm cả chữ cái và ký tự.

Bước 2: In thẻ khách hàng

Bạn xuất Excel danh sách mã thẻ khách hàng trong 1 đợt phát hành, sau đó gửi file Excel cho đơn vị in ấn để họ in thẻ.

Mẫu thẻ khách hàng do bạn quyết định, tuy nhiên nên có các thông tin sau:

  • Mã vạch mã thẻ khách hàng: Sử dụng để quét mã tra cứu nhanh thông tin khách hàng.

  • Thông tin doanh nghiệp: Các thông tin như website, mạng xã hội (Facebook, Instagram...), gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, ...), hotline, địa chỉ các chi nhánh...

  • Thông tin cấp độ thẻ khách hàng: Nếu không in thông tin khách hàng lên thẻ (vì loại này thường phát hành sau khi gắn mã thẻ cho khách hàng và hạn chế nâng cấp hạng thẻ), bạn nên có từng mẫu thẻ khác nhau cho từng cấp độ và rõ ràng thẻ khách hàng đang sở hữu thuộc cấp độ nào và được hưởng ưu đãi ra sao.

Các thông tin cần đảm bảo đầy đủ nhưng vẫn ngắn gọn vì thẻ khách hàng thường nhỏ nên không thích hợp chứa nhiều thông tin.

Trên thị trường có 2 loại thẻ phổ biến là thẻ giấy và thẻ cứng.

  • Thẻ giấy thường là thẻ tích điểm. Mỗi hóa đơn mua hàng khách sẽ được tích 1 số điểm nhất định. Khi thanh toán khách đưa thẻ cho nhân viên thu ngân đóng dấu. Thường áp dụng chương trình tích đủ bao nhiêu điểm sẽ được ưu đãi hoặc tích đủ bao nhiêu thẻ sẽ được nâng mức ưu đãi hoặc hạng thẻ cao hơn.

  • Thẻ cứng thường tích hợp mã vạch để nhập nhanh thông tin khách hàng. Thẻ cứng đẹp và giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng hơn.

    • Có 2 kích thước thẻ full và thẻ mini dạng móc khóa.

  • Bạn có thể tham khảo các mẫu thẻ sau đây:

Bước 3: Gắn thẻ cho khách hàng

TH1: Gắn khách vào thẻ trước, rồi gửi thẻ cho khách hàng

  • Cách 1: Tại tab Thẻ khách hàng

  • Hệ thống sẽ mở popup hoặc chuyển sang màn hình nhập thông tin khách cho mã thẻ như sau:

Bạn nhập các thông tin cần thiết của khách hàng, bấm Lưu để hoàn tất thao tác.

  • Cách 2: Sửa thông tin khách hàng để thêm mã thẻ

  • Cách 3: Import gắn thẻ cho khách hàng

  • Bạn tải file mẫu và nhập liệu:

    • Thông tin khách hàng: Nhập họ tên và số điện thoại của những khách hàng cần gắn thẻ.

    • Mã thẻ: Điền mã thẻ muốn gắn cho khách hàng đó. Mã thẻ phải ở trạng thái Mới

    • Các thông tin khác: Điền thông tin cần cập nhật hoặc bỏ qua nếu không cần thay đổi.

TH2: Gửi thẻ cho khách hàng trước, khách đến mua hàng thì gắn khách vào thẻ

  • Khách đến mua hàng và đưa thẻ, tại màn hình tạo hóa đơn bán lẻ/bán buôn hoặc đơn hàng, sau khi nhập thông tin sản phẩm mua và thông tin khách hàng nhân viên dùng đầu đọc mã vạch để quét mã thẻ vào ô Mã thẻ khách hàng.

Bước 4: Đổi thẻ khách hàng

  • Các tình huống cần đổi thẻ khách hàng

    • Khách hàng làm mất thẻ.

    • Nếu bạn in mỗi cấp độ khách hàng (VIP/Vàng/Bạc) một loại thẻ khác nhau, khi khách nâng hạng cần đổi thẻ.

Cách đổi thẻ khách hàng:

Sau khi lưu mã thẻ mới, mã thẻ cũ sẽ bị khóa và mã thẻ mới sẽ được gắn với khách hàng ở trạng thái Đã kích hoạt.

Để quản lý thẻ khách hàng, bạn truy cập module Khách hàng > Thẻ khách hàng hoặc truy cập trực tiếp . Màn hình quản lý thẻ khách hàng gồm 2 tab như sau:

Cửa hàng kích hoạt: Nếu thẻ được gắn với khách hàng bằng cách bấm vào để gắn khách hàng cho thẻ thì chỉ hiện ngày giờ thực hiện gắn thẻ. Nếu thẻ được gắn với khách hàng bằng cách nhập mã thẻ khi tạo hóa đơn sẽ hiển thị thông tin cửa hàng và ngày giờ thực hiện gắn thẻ khách hàng.

Bạn bấm để:

Bạn truy cập module Khách hàng > Thẻ khách hàng > tab Phát hành thẻ > Thêm mới hoặc truy cập trực tiếp .

Sau khi thêm mới, các đợt phát hành thẻ sẽ xuất hiện tại danh sách đợt khách hàng.

Bạn bấm > Thêm khách hàng hoặc bấm tại cột khách hàng để thêm khách hàng cho thẻ.

Tại , bạn lọc tìm khách hàng cần gắn thẻ, bấm vào xem chi tiết khách hàng đó.

Tại mục thông tin Mã thẻ, bạn bấm để thêm mã thẻ cho khách hàng đó.

Tại trang , bạn bấm Thêm mới > Nhập từ excel.

Sau khi lưu hóa đơn bán lẻ/bán buôn hoặc đơn hàng, bạn có thể kiểm tra lại thông tin thẻ tại danh sách .

Cách 1: Bạn tìm kiếm thông tin khách hàng tại , vào xem chi tiết khách hàng và bấm và quét mã thẻ mới (có trong danh để cập nhật thông tin thẻ khách hàng).

Cách 2: Bạn tìm kiếm mã thẻ hiện tại của khách tại danh khách , bấm - chọn Đổi code để đổi mã thẻ mới cho khách hàng.

tại đây
tại đây
Phát hành thẻ
Danh sách khách hàng
Danh sách khách hàng
Mã thẻ khách hàng
Danh sách khách hàng
Thẻ khách hàng
Thẻ khách hàng của MediaMart - nguồn: Internet
Thẻ giấy tích điểm
Thẻ cứng full
Thẻ cứng mini
Gắn thẻ khi thêm hóa đơn bán lẻ
Thông tin mã thẻ