Hình thức chăm sóc
Last updated
Last updated
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng và quan tâm. Các kênh chăm sóc khách hàng thì rất đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Nhanh.vn sẽ đưa ra một số hình thức chăm sóc phổ biên hiện nay:
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại: Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại tuy là phương thức truyền thống nhưng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp lựa chọn hình thức này khách hàng sẽ dễ khiến người tiêu dùng hài lòng và cảm thấy được chăm sóc tận tình hơn các hình thức khác. Doanh nghiệp có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn chăm sóc khi lựa chọn hình thức này.
Chăm sóc khách hàng qua email: Hộp thư điện tử đem lại nhiều sự tiện lợi cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Bởi vì họ có thể tiết kiệm được thời gian và tiếp cận được nguồn thông tin lớn. khi khách hàng gặp vấn đề cần giải quyết thì doanh nghiệp có thể gửi mail bất cứ lúc nào. Đồng thời cuộc trò chuyện cũng sẽ được lưu lại để làm tư liệu tham khảo.
Hỗ trợ tặng điểm, tặng tiền cho khách hàng: Đối với những doanh nghiệp có sử dụng tích điểm cho khách hàng có thể sử dụng hình thức này để tặng điểm và tặng tiền cho khách hàng. Đây là là một hình thức chăm sóc khuyến khích khách hàng quay trở lại mua hàng. Số điểm, số tiền khách hàng được tặng có thể sử dụng trực tiếp vào các hóa đơn mua hàng sau đó. Ngoài ra Nhanh.vn còn hỗ trợ hình thức trừ điểm và trừ tiền cho khách hàng.
Để sử dụng tính năng doanh nghiệp truy cập vào Khách hàng -> Hình thức chăm sóc hoặc truy cập nhanh tại đây.
Bộ lọc danh sách: Xem hướng dẫn sử dụng bộ lọc tại đây.
Tên: Tên hình thức chăm sóc cần tạo
Hành động: Lựa chọn 1 trong 8 hành động mặc định trên Nhanh.vn
Ấn Lưu để hiện danh sách hình thức chăm sóc.
Sau khi thêm mới hình thức chăm sóc sẽ xuất hiện trên Danh sách hình thức chăm sóc.
Khi tạo Lý do chăm sóc khách hàng, các hình thức vừa tạo sẽ xuất hiện ở ô Hình thức.
Khi thêm mới lịch sử chăm sóc khách hàng các hình thức vừa tạo sẽ xuất hiện trong ô Kiểu tặng tương ứng với hành động chăm sóc đã chọn ở thêm mới.
Danh sách này bao gồm hành động, tên và thời gian tạo của hình thức chăm sóc, bạn có thể ấn nút để hiện ra các chức năng Sửa và Xóa hình thức chăm sóc đã tạo.
Doanh nghiệp nhấn vào để tạo mới hình thức chăm sóc.