Nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu chung
    • Giới thiệu về Nhanh.vn
    • Giới thiệu trang HDSD
    • Video HDSD
    • Các vấn đề cần lưu ý
    • Các tính năng chung
  • Tài khoản
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • POS
    • Sản phẩm
      • Khái niệm sản phẩm
        • Thuộc tính sản phẩm
          • Các khái niệm
        • Các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm Imei
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • Giá vốn sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Trang danh sách sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • In tem sản phẩm
      • Thêm sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Thương hiệu
      • Danh mục
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Danh sách xuất nhập
        • Thao tác xuất nhập
      • Chuyển kho
        • Danh sách chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Giới thiệu
        • Danh mục vị trí
        • Vị trí sản phẩm
        • Hoá đơn xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
      • Lịch sử XNK
    • Kênh bán
      • Cửa hàng
        • Bán lẻ
        • Xác nhận thanh toán hoá đơn
        • Kết ca
        • Bán sỉ
        • Bán chéo doanh nghiệp
        • Hoá đơn nháp
        • Hoá đơn điện tử
        • Trả hàng
        • Nợ quà tặng
        • Tìm hoá đơn
        • Nhập máy cũ
      • Kết nối kênh bán
        • Thêm kênh bán chung
        • Đồng bộ sản phẩm combo lên sàn
        • Logic tải đơn hàng
        • In đơn sàn bằng Extension
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Lưu ý chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Chuyển hạn gian Sàn TMĐT
      • Shopee
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiktok
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Lazada
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiki
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Sendo
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
      • Facebook Shop
        • Quy trình tạo Facebook shop
        • Cài đặt Live Shopping
        • Quản lý đơn trên Messenger
        • Quảng cáo trên Messenger
        • Quảng cáo Livestream
        • Tip sử dụng hiệu quả
        • Câu hỏi thường gặp
        • Checklist Facebook Shop
      • Tiếp thị liên kết
      • Tài chính sàn TMĐT
        • Tổng hợp chi phí
        • Shopee
        • Tiktok
        • Tiền quảng cáo
        • Đối soát COD
        • Trả hàng hoàn tiền đơn sàn
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Danh sách đơn hàng
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Sửa dữ liệu hàng loạt
        • Xác nhận đơn hàng
        • Gửi đơn sang hãng vận chuyển
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Tạo link thanh toán QR cho đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Tính năng xuất kho đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đơn đa điểm Grab
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đối soát
        • Đơn gửi qua Nhanh
        • Đơn tự kết nối
      • Nguồn đơn hàng
      • Lịch sử sửa xoá
    • Khách hàng
      • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
      • Cấp độ khách hàng
      • Nhóm khách hàng
    • Kế toán
      • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Công nợ
      • Bút toán
      • Dịch vụ trả góp
      • Kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo nhân viên
        • Doanh thu theo Sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
      • Đơn hàng
        • Tăng trưởng theo thời gian
        • Theo kênh bán
        • Đơn tạo
        • Đơn thành công
        • Theo trạng thái
        • Theo thời gian xử lý
        • Theo nhân viên xử lý
        • Theo hãng vận chuyển
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng XNK
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
    • Website
      • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Quy trình bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán kế toán trong bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Nội dung
        • Một số CTKM hay gặp
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Mã giảm giá
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Bán hàng và XNK
      • Hoá đơn điện tử
      • Đơn hàng
        • Cài đặt đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Cài đặt phí ship báo khách
        • Kết nối dịch vụ vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Mẫu in
      • Gửi Zalo ZNS
        • Giới thiệu
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Gửi Email
      • Gửi SMS
      • Thanh toán
        • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
        • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
        • Cài đặt Xác nhận thanh toán
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Hạn sử dụng
      • Thông báo
      • Driver máy in
  • Thiết bị bán hàng
    • Giới thiệu
    • Máy hiện QR Code
Powered by GitBook
On this page
  • Thêm đơn hàng thủ công
  • Import đơn hàng hàng loạt
  • Tạo đơn hàng nháp
  • Lỗi thường gặp
  • Câu hỏi thường gặp
  1. POS
  2. Đơn hàng
  3. Quy trình xử lý đơn hàng

Thêm đơn hàng

PreviousQuy trình xử lý đơn hàngNextSửa dữ liệu hàng loạt

Last updated 6 months ago

Đơn hàng online có thể được tạo bởi khách hàng (khách đặt hàng trên website, sàn TMĐT... đồng bộ về phần mềm) hoặc doanh nghiệp tự tạo trên phần mềm. Có 2 cách để thêm mới đơn hàng như sau:

Thêm đơn hàng thủ công

Bước 1. Điền đầy đủ thông tin vào các trường

Thông tin về khách hàng

  • Điền đầy đủ các trường thông tin: Điện thoại, tên khách, địa chỉ, thành phố, quận huyện, phường xã.

Thông tin về sản phẩm

  • Bắt buộc chọn cửa hàng xử lý đơn hàng trong trường hợp doanh nghiệp có nhiều kho/cửa hàng.

  • Phần mềm hỗ trợ tìm sản phẩm theo IMEI, bán theo ri (gõ sản phẩm cha sẽ liệt kê toàn bộ các sản phẩm con và hiện ra tất cả các thuộc tính của sản phẩm).

  • Bạn có thể chọn giá bán cho sản phẩm trong trường hợp đơn hàng áp dụng giá bán sỉ. (Mặc định đơn hàng luôn lấy theo giá bán lẻ của sản phẩm).

Thông tin và bảng giá vận chuyển

  • Ngày giao hàng: Nhập ngày giao hàng đã thỏa thuận với khách hàng. Lưu ý nên nhập ngày giao ngoài khoảng thời gian giao hàng cam kết của hãng vận chuyển (ví dụ thời gian giao hàng của hãng dự tính là 2 ngày thì có thể đặt ngày giao hàng là ngày thứ 3 - tùy vào thời điểm khách có thể nhận được hàng).

  • Nếu doanh nghiệp dùng vận chuyển qua Nhanh.vn. Sau khi nhập thông tin khách hàng và sản phẩm, hệ thống sẽ căn cứ vào địa chỉ của khách và khối lượng sản phẩm, giá trị đơn hàng để tính ra phí vận chuyển của các hãng tương ứng. Bạn có thể lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình và khách hàng.

Đối với hai hãng Grab và Ahamove, hệ thống có hiện luôn mã voucher và ô điền mã voucher, Mã giới thiệu sẽ tự hiển thị khi thêm đơn.

  • Bảo hiểm hàng hóa: Nếu bạn cài đặt mua bảo hiểm hàng hóa cho từng đơn thì tại phần vận chuyển có cài đặt chọn mua bảo hiểm hay không. Bảo hiểm hàng hóa hỗ trợ đền bù khi đơn hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Lưu ý: Các đơn hàng đã được cài tự động luôn mua bảo hiểm hàng hóa, nhưng nếu sửa sang đơn tự vận chuyển sau đó sửa lại đơn chọn và gửi sang hãng có thể không ghi nhận được phí mua bảo hiểm, dẫn đến mất cài đặt mua bảo hiểm đơn hàng.

Khai báo kiện hàng hỗ trợ hàng nặng

  • Khi thêm đơn hàng, bạn có thể điền thông tin cân nặng và kích thước cho cả đơn hàng. Tính năng này thường dùng khi bạn dùng bảng giá hàng nặng (≥ 10 hoặc ≥ 20kg tùy theo hãng vận chuyển).

  • Ví dụ: Khi bạn chuyển nhiều hàng giữa các kho, và dùng luôn giao hàng của hãng vận chuyển. Hoặc khi bạn bán các sản phẩm kích thước, khối lượng lớn.

  • Logic:

    • Bạn nên khai báo cân nặng và kích thước cho từng sản phẩm ở danh sách sản phẩm, khi có thông tin, hệ thống sẽ mặc định điền theo thông tin sản phẩm.

    • Nếu bạn khai báo cho cả đơn hàng, hệ thống sẽ ưu tiên hơn thông tin theo từng sản phẩm.

    • Trong các tình huống bạn muốn gộp kiện, VD 1 đơn có 3 sản phẩm nhưng đóng gói chung 1 kiện hàng, bạn có thể tích chọn mục Gộp kiện, để thông tin gửi sang hãng chỉ thành 1 kiện hàng.

    • Khi bạn điền cân nặng, kích thước cho cả đơn hàng, hệ thống cũng sẽ mặc định chuyển sang chế độ gộp kiện.

Thông tin thanh toán

  • Nhập thông tin thanh toán (trước/ đặt cọc) của đơn hàng, mức chiết khấu hoặc mã coupon, tiêu điểm nếu có.

  • Nếu đơn hàng có áp dụng giảm giá theo coupon hoặc tiêu điểm tích lũy khách hàng, bạn cần điền chính xác thông tin ngay tại bước tạo đơn (sau khi điền thông tin và ấn Lưu sẽ không sửa được 2 trường thông tin này).

  • Nút bỏ tự động:

    • Bỏ chiết khấu tự động: Kích nút này nếu đơn được hưởng chương trình chiết khấu cần bỏ hoặc sửa lại chiết khấu (nếu cần thiết).

    • Bỏ tích điểm tự động: Kích nút này nếu đơn này khách được hưởng chương trình tích điểm cần bỏ không tích điểm nữa.

Thông tin đơn hàng

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và hoàn thành

  • Bạn nên kiểm tra lại thông tin về phí vận chuyển, tiền thanh toán và tổng tiền thu khách, tiền trả shop để đảm bảo đơn hàng được tạo chính xác.

  • Mặc định trạng thái đơn hàng sau khi tạo là Mới. Nếu bạn muốn đơn hàng sau khi tạo ở trạng thái khác, vui lòng click để đổi trạng thái. Trạng thái sẽ được ghi nhớ và mặc định chọn sẵn cho lần thêm đơn hàng tiếp theo.

  • Bấm Lưu hoặc Lưu và in để in phiếu gửi đơn hàng ngay sau khi lưu đơn hàng (mẫu in khổ A4|A5).

Import đơn hàng hàng loạt

Tính năng này cho phép bạn tạo nhiều đơn hàng lên hệ thống cùng 1 lúc. Hiện hệ thống hỗ trợ 2 hình thức import đó là nhập từ file excel hoặc nhập từ Google Sheet.

Import đơn hàng hàng loạt bằng excel

Giao diện làm việc của Import đơn hàng như sau:

Mỗi file import chỉ gắn với 1 hãng vận chuyển. Nếu bạn muốn tạo đơn phân phối cho nhiều hãng vận chuyển, vui lòng import thành nhiều file.

Bước 1: Tải về và nhập liệu vào file import

  • Bạn bấm vào tên file mẫu: Nhanh.vn_Import_Order.xlsm để tải về.

  • Nhập liệu các thông tin cần thiết vào file excel vừa tải.

  • Đối với đơn hàng nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm điền 1 dòng. Các dòng sản phẩm thứ 2 trở đi của đơn hàng đó, bạn bỏ trống các thông tin chung của đơn như thông tin khách hàng, ghi chú, tiền thanh toán ...

  • Trong file mẫu excel, tại ô Địa chỉ có mục Tìm tỉnh, huyện, xã, khi bạn dán/nhập địa chỉ vào và bấm nút này thì hệ thống sẽ tìm thông tin và trả về kết quả tỉnh, huyện, xã lần lượt sang ô D, E, F như ảnh dưới. Nếu trống, thiếu hoặc không tìm được thông tin sẽ đánh dấu màu vàng để bạn kiểm tra lại.

Bước 2: Import file excel

  • Sau khi nhập xong dư liệu, bạn chọn import lại file đó.

  • Chọn các thông tin phù hợp tại các trường.

    • Khi bạn chọn hãng vận chuyển rẻ nhất, thì hệ thống sẽ tự động tính phí cho đơn hàng của bạn với hãng vận chuyển có phí vận chuyển thấp nhất.

    • Khi bạn chọn hãng vận chuyển, dịch vụ vận chuyển thì đơn hàng sẽ được gắn cho hãng vận chuyển bạn chọn. Trong trường hợp không có bảng giá nào hỗ trợ, hệ thống sẽ báo lỗi và trả về số dòng lỗi trong file bạn tải lên.

    • Khi đơn hàng không được gắn hãng vận chuyển, thì người chịu phí mặc định là người gửi.

    • Khi bạn đã import vận đơn một lần, hoặc muốn thử tạo lại bạn vui lòng load lại trang (nhấn F5) để tiếp tục.

Import đơn hàng hàng loạt bằng Google Sheet

Bước 1: Mở file mẫu và tạo bản sao

  • Mở file mẫu: Sau đó chọn Tệp > Tạo bản sao và chia sẻ file này cho các nhân viên của bạn có quyền Sửa.

  • Nhập liệu các thông tin cần thiết vào trang tính vừa tạo bản sao.

Bước 2: Import link Google Sheet

  • Sau khi nhập liệu xong ở Google Sheet, bạn điền các trường dữ liệu vào pop-up sau đó ấn nút Lưu để import đơn hàng hàng loạt.

Tạo đơn hàng nháp

Trong trường hợp khách hàng mới để lại thông tin địa chỉ và chưa chốt được sản phẩm, bạn có thể sử dụng tính năng Đơn hàng nháp.

  • Đơn nháp là đơn chỉ yêu cầu điền số điện thoại khách hàng, không yêu cầu điền đầy đủ các thông tin khác.

  • Tính năng này phù hợp cho bộ phận CSKH đang chat/ gọi điện với khách, chưa xin được đầy đủ thông tin, chưa chốt được sản phẩm.

  • Tại giao diện thêm đơn hàng, bên phải ô nhập Số điện thoại khách hàng, sẽ có thêm 1 icon Lưu đơn nháp, bấm vào icon này sẽ lưu đơn hàng dưới dạng đơn nháp.

Chú ý:

  • Khi lưu đơn nháp, trạng thái mặc định của đơn sẽ là: Chờ xác nhận.

  • Bạn vẫn có thể điền đầy đủ thông tin cho đơn nháp.

  • Đơn nháp vẫn có thể sửa hoặc xác nhận lại thông tin như 1 đơn hàng bình thường.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn thêm mới đơn hàng online trực tiếp trên phần mềm tại đây:

Lỗi thường gặp

  • Lỗi: Ô kho hàng không hiển thị tên kho bạn cần chọn.

Câu hỏi thường gặp

1. Có cách nào lên đơn hàng nhưng không bị trừ số tồn, không bị trừ số có thể bán của sản phẩm không?

  • Vào đơn hàng -> thêm mới -> chọn loại đơn là đơn đặt trước.

2. Những đơn gửi sang hãng vận chuyển bằng hình thức kết nối riêng với shop không tự động đổi trạng thái thì làm thế nào?

  • Do API kết nối từ hãng vận chuyển về nhanh.vn bị chậm nên đơn hàng chưa trả về trạng thái. Đối với những đơn như vậy, anh (chị) tích chọn đơn hàng hàng => thao tác => đổi trạng thái đơn hàng.

3. Có trường hợp nào do không đổi trạng thái nên không trừ tồn kho trên phần mềm không ?

  • Đối với đơn hàng thì đơn hàng ở trạng thái Thành công thì tổng tồn của sản phẩm mới bị trừ.

4. Đơn hàng có gắn được nhân viên kĩ thuật không?

  • Chỉ có hoá đơn bán lẻ mới gắn được nhân viên kĩ thuật, còn đơn hàng chỉ note vào ghi chú (sau chỉ check được lại trong danh sách đơn hàng và phiếu xuất nhập kho).

5. Khi cập nhật các đơn hàng cũ lên nhanh thì có ảnh hưởng đến tồn kho hiện tại không?

  • Import đơn hàng sẽ ảnh hướng đến số có thể bán của sản phẩm.

  • Import trạng thái đơn hàng sẽ ảnh hướng đến số có thể bán, tồn kho của sản phẩm.

6. Có cách nào lọc những đơn đã thành công rồi mà hãng vận chuyển chưa chuyển tiền?

  • Đơn hàng => Tab thanh toán => Tab chưa chuyển tiền.

7. Tại sao khi lên đơn hàng khối lượng lại mặc định lại là 500gr ?

  • Khi thêm mới sản phẩm nếu bạn không điền khối lượng thì phần mềm sẽ mặc định khối lương là 500gr.

8. Lấy theo tổng phí là gì ?

  • Khi tích ô lấy theo tổng phí (tổng phí vận chuyển), thì sẽ chỉ thu phí vận chuyển, không thêm được phí ship báo khách.

9. Tại sao sau khi lên đơn lại không nhảy những hãng vận chuyển mà shop mong muốn?

  • Khi lên đơn, tùy vào địa chỉ khách hàng, khối lượng sản phẩm, tuyến đường, hệ thống sẽ tự động hiển thị các hãng vận chuyển có liên kết với Nhanh.vn và có thể nhận giao hàng.

  • Ngoài ra, shop có thể sử dụng tính năng kết nối vận chuyển riêng trên Nhanh.vn để hưởng các ưu đãi riêng từ hãng vận chuyển.

Để tạo đơn hàng, bạn truy cập vào module Đơn hàng -> chọn Đơn hàng -> bấm nút Thêm mới -> chọn Thêm mới, hoặc truy cập trực tiếp .

Bấm vào biểu tượng để hiển thị đầy đủ/rút gọn thông tin cho nhóm này.

Sau khi nhập sản phẩm vào đơn, có thể bấm vào biểu tượng , xem tồn kho có thể bán tại các kho để có thể điều phối kho thích hợp.

Nếu doanh nghiệp tự vận chuyển đơn hàng thì tích vào ô và điền thông tin Phí ship báo khách và Phí trả hãng vận chuyển.

Xem thêm thông tin về vận chuyển .

Để sử dụng tính năng: Bạn cần vào mục Cài đặt > Đơn hàng và vận chuyển hoặc truy cập , sửa kết nối hãng vận chuyển và chọn thêm bảng giá hàng nặng nếu hãng vận chuyển có hỗ trợ.

Bấm vào biểu tượng để hiển thị đầy đủ/rút gọn thông tin thanh toán.

Để thêm nguồn đơn hàng mới, người dùng bấm vào biểu tượng .

Bạn kiểm tra đơn hàng vừa tạo tại .

Để thêm đơn hàng, module Đơn hàng -> chọn Đơn hàng -> bấm nút Thêm mới -> chọn Nhập từ file -> Excel, hoặc truy cập trực tiếp .

Sau khi thêm đơn hàng thành công, bạn chuyển sang bước .

Nguyên nhân: Do kho hàng đã hết hạn sử dụng, hoặc do kho hàng chưa chọn hỗ trợ loại Chuyển hàng. Bạn có thể vào phần để kiểm tra lại hạn sử dụng hoặc sửa lại thông tin kho hàng và chọn thêm loại Chuyển hàng cho kho hàng này.

tại đây
tại đây
tại đây
Danh sách đơn hàng
tại đây
Xác nhận đơn hàng
Cài đặt hạn sử dụng
Bảng giá tham khảo của HVC
Giao diện thêm mới đơn hàng nháp