Nhanh.vn
Tiếng Việt
Tiếng Việt
  • Giới thiệu chung
    • Giới thiệu về Nhanh.vn
    • Giới thiệu trang HDSD
    • Video HDSD
    • Các vấn đề cần lưu ý
    • Các tính năng chung
  • Tài khoản
  • Cải thiện tốc độ truy cập
  • POS
    • Sản phẩm
      • Khái niệm sản phẩm
        • Thuộc tính sản phẩm
          • Các khái niệm
        • Các loại sản phẩm
          • Sản phẩm cân đo
          • Sản phẩm Imei
          • Gói sản phẩm
          • Sản phẩm dịch vụ
          • Sản phẩm theo lô
          • Sản phẩm combo
          • Sản phẩm nhiều đơn vị tính
          • Sản phẩm dụng cụ
        • Giá vốn sản phẩm
      • Danh sách sản phẩm
        • Trang danh sách sản phẩm
        • Chi tiết sản phẩm
        • In tem sản phẩm
      • Thêm sản phẩm
      • Tồn kho
      • Thời gian lưu kho
      • Thương hiệu
      • Danh mục
      • Nhà cung cấp
    • Kho hàng
      • Xuất nhập kho
        • Danh sách xuất nhập
        • Thao tác xuất nhập
      • Chuyển kho
        • Danh sách chuyển kho
        • Thao tác chuyển kho
      • Kiểm kho
      • Phiếu nháp
      • Hạn mức tồn kho
      • Vị trí sản phẩm trong kho
        • Giới thiệu
        • Danh mục vị trí
        • Vị trí sản phẩm
        • Hoá đơn xuất nhập vị trí
        • Báo cáo diện tích lưu kho
      • Dự báo nhập hàng
      • Bán chéo doanh nghiệp
      • Tổng công ty
      • Hàng lỗi
      • Hạn sử dụng sản phẩm
      • Lịch sử XNK
    • Kênh bán
      • Cửa hàng
        • Bán lẻ
        • Xác nhận thanh toán hoá đơn
        • Kết ca
        • Bán sỉ
        • Bán chéo doanh nghiệp
        • Hoá đơn nháp
        • Hoá đơn điện tử
        • Trả hàng
        • Nợ quà tặng
        • Tìm hoá đơn
        • Nhập máy cũ
      • Kết nối kênh bán
        • Thêm kênh bán chung
        • Đồng bộ sản phẩm combo lên sàn
        • Logic tải đơn hàng
        • In đơn sàn bằng Extension
        • Câu hỏi thường gặp chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Lưu ý chung khi đồng bộ Sàn - Nhanh
        • Chuyển hạn gian Sàn TMĐT
      • Shopee
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiktok
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • In phiếu nhặt hàng
        • Câu hỏi thường gặp
      • Lazada
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Tiki
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
        • Câu hỏi thường gặp
      • Sendo
        • Các bước đồng bộ cơ bản
        • Đối soát sàn
        • Các loại phí trên sàn
      • Facebook Shop
        • Quy trình tạo Facebook shop
        • Cài đặt Live Shopping
        • Quản lý đơn trên Messenger
        • Quảng cáo trên Messenger
        • Quảng cáo Livestream
        • Tip sử dụng hiệu quả
        • Câu hỏi thường gặp
        • Checklist Facebook Shop
      • Tiếp thị liên kết
      • Tài chính sàn TMĐT
        • Tổng hợp chi phí
        • Shopee
        • Tiktok
        • Tiền quảng cáo
        • Đối soát COD
        • Trả hàng hoàn tiền đơn sàn
    • Đơn hàng
      • Danh sách đơn hàng
        • Danh sách đơn hàng
        • Trạng thái đơn hàng
        • Chi tiết đơn hàng
        • Nguyên nhân khách hủy
        • Logic gắn cửa hàng trên website
        • Vận chuyển
        • Xuất dữ liệu từ đơn hàng lấy PageID
      • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Quy trình xử lý đơn hàng
        • Thêm đơn hàng
        • Sửa dữ liệu hàng loạt
        • Xác nhận đơn hàng
        • Gửi đơn sang hãng vận chuyển
        • In và đóng gói đơn hàng
        • Tạo link thanh toán QR cho đơn hàng
        • Giao hàng một phần
        • Giao hàng một phần - quy trình mới
        • Theo dõi xử lý các vấn đề phát sinh
        • Đổi trả đơn hàng
      • Tính năng xuất kho đơn hàng
      • Đơn trùng
      • Đóng gói
      • Biên bản bàn giao
      • Chờ gửi vận chuyển
      • Gửi đơn đa điểm Grab
      • Khiếu nại
      • Thanh toán nợ cước
      • Đối soát
        • Đơn gửi qua Nhanh
        • Đơn tự kết nối
      • Nguồn đơn hàng
      • Lịch sử sửa xoá
    • Khách hàng
      • Khách hàng
      • Thêm khách hàng
      • Thẻ khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
        • Chăm sóc khách hàng
        • Hình thức chăm sóc
        • Lý do chăm sóc
      • Cấp độ khách hàng
      • Nhóm khách hàng
    • Kế toán
      • Kế toán
      • Khởi tạo tài khoản kế toán
      • Thu chi tiền mặt
      • Thu chi ngân hàng
      • Công nợ
      • Bút toán
      • Dịch vụ trả góp
      • Kết chuyển cuối kỳ năm tài chính
      • Kết chuyển cuối kỳ
      • Lập bảng cân đối kế toán
      • Bảng cân đối kế toán mẫu số B01-DN
      • Hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
      • Hạch toán đơn hàng
      • Hạch toán kế toán tự động Nhanh.vn
      • Nhật ký kế toán chung
    • Báo cáo
      • Báo cáo
      • Tổng quan
      • Doanh thu
        • Doanh thu theo thời gian
        • Doanh thu theo nhân viên
        • Doanh thu theo Sản phẩm
        • Doanh thu theo khách hàng
      • Đơn hàng
        • Tăng trưởng theo thời gian
        • Theo kênh bán
        • Đơn tạo
        • Đơn thành công
        • Theo trạng thái
        • Theo thời gian xử lý
        • Theo nhân viên xử lý
        • Theo hãng vận chuyển
      • Bán lẻ
        • Tổng quan
        • Theo nhân viên
        • Theo cửa hàng
      • Tồn kho
        • Xuất nhập tồn theo sản phẩm
        • Tổng XNK
      • Sản phẩm
        • Bán chạy nhất
        • Tốc độ bán hàng
      • Kế toán
        • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
        • Bảng cân đối kế toán
      • Khách hàng
        • Tổng quan
        • Chu kỳ mua hàng
        • Tỉ lệ khách hàng
      • Khuyến mại
        • Affiliate
    • Website
      • Website
      • Nội dung website
      • Cài đặt website
      • Menu
      • Tin tức
        • Quản lý danh mục tin tức và tin tức
        • Chèn link liên kết trong nội bộ bài viết trên website
        • Thêm menu liên kết trong nội bộ bài viết
        • Cách tạo mục lục cho bài viết trên website
      • Banner
      • Album
      • Liên hệ
      • Newsletters
      • Hiển thị sản phẩm trên nhiều danh mục
      • Quản lý mã nhúng
        • Quản lý mã nhúng
        • Cách sử dụng vchat
        • Cài đặt Google Analytics
        • Cài đặt chat Zalo
        • Cài đặt Google Webmaster Tool
        • Thêm hiệu ứng bông tuyết, hoa đào rơi
      • Tên Miền
        • Tên Miền
        • Xác thực tên miền, chọn sự kiện Facebook Pixel
        • Cách trỏ tên miền
        • Đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công Thương
        • Cài đặt email ten@tenmien
      • Bán hàng trên facebook
        • Quản lý comment Facebook trên website
        • Cài đặt mã nhúng Facebook Feed, Google Feed để chạy chiến dịch Remarketing
      • Chèn link addcart vào bài viết, album ảnh, landingpage, Facebook Shop
      • Tạo quảng cáo Google Shopping với website của Nhanh.vn
      • Dịch nhiều ngôn ngữ
      • Câu hỏi thường gặp
    • Bảo hành
      • Quy trình bảo hành
      • Lý do bảo hành
      • Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa
      • Trung tâm bảo hành
      • Danh mục bảo hành
      • Trạng thái sản phẩm, phiếu bảo hành
      • Bảo hành mở rộng
      • Hạch toán kế toán trong bảo hành
    • Khuyến mại
      • Chiết khấu
        • Nội dung
        • Một số CTKM hay gặp
      • Thiết lập bảng giá
      • Tích điểm
      • Mã giảm giá
      • Quà tặng
      • Hoa hồng nhân viên
      • Chương trình Affiliate
    • Cài đặt
      • Nhân viên
      • Cài đặt chung
      • Bán hàng và XNK
      • Hoá đơn điện tử
      • Đơn hàng
        • Cài đặt đơn hàng
        • Cài đặt vận chuyển
        • Cài đặt phí ship báo khách
        • Kết nối dịch vụ vận chuyển
      • Cài đặt nhãn
      • Mẫu in
      • Gửi Zalo ZNS
        • Giới thiệu
        • Khởi tạo OA
        • Xác thực OA
        • Các loại tin của OA
        • Cài đặt gửi Zalo trên Nhanh.vn
        • Tạo mẫu tin ZNS
        • Chính sách gửi tin nhắn ZNS
        • Báo cáo gửi tin Zalo ZNS
      • Gửi Email
      • Gửi SMS
      • Thanh toán
        • Hướng dẫn mở tài khoản TPBank cá nhân
        • Hướng dẫn mở Ví MoMo Doanh nghiệp
        • Cài đặt Xác nhận thanh toán
      • Chi nhánh
      • Đại lý
      • Hạn sử dụng
      • Thông báo
      • Driver máy in
  • Thiết bị bán hàng
    • Giới thiệu
    • Máy hiện QR Code
Powered by GitBook
On this page
  • Các khái niệm
  • Quản lý nhân viên
  • Phân quyền nhóm
  • Phân quyền riêng từng nhân viên
  • Tìm kiếm nhanh phân quyền
  • Phân quyền xem dữ liệu
  • Log profile
  • Một số phân quyền cần lưu ý
  • Câu hỏi thường gặp
  • Câu hỏi thường gặp
  • 1. Tôi muốn đổi tên và mật khẩu cho tài khoản nhân viên thì làm thế nào?
  • 2. Nhân viên nghỉ việc tôi phải làm sao để khóa tài khoản nhân viên?
  • 3. Cách không cho nhân viên xem giá vốn của sản phẩm.
  • 4. Một tài khoản nhân viên nhưng mỗi kho có các chức năng khác nhau có được không?
  • 5. Nhân viên bán hàng ở đây có tự hiểu là người lập hóa đơn k? Hay là phải điền thủ công thông tin người bán trong khi thêm hóa đơn bán lẻ.
  • 6. Phân quyền cho nhân viên để xác nhận phiếu nhập kho nháp, nhưng nhân viên không thấy phiếu nào để xác nhận
  1. POS
  2. Cài đặt

Nhân viên

PreviousCài đặtNextCài đặt chung

Last updated 27 days ago

Các khái niệm

  • Nhân viên là các tài khoản dùng để đăng nhập vào sử dụng hệ thống, mỗi nhân viên sẽ được gắn với nhóm quyền cụ thể để thực hiện các thao tác được phân cho nhóm quyền đó.

  • Ý nghĩa các nhóm quyền của nhân viên:

Nhóm quyền
Ý nghĩa

Giám đốc

Là nhóm quyền cao nhất, phụ trách tất cả các vấn đề của hệ thống, thường sẽ không bị giới hạn quyền gì của doanh nghiệp (trừ khi tài khoản đó được phân quyền riêng)

Nhân viên kế toán

Nhóm quyền gần với giám đốc nhất, gần như quản lý hết mọi vấn đề, phụ trách chính về các vấn đề liên quan tới kế toán

Nhân viên cửa hàng trưởng

Nhóm quyền quản lý các nội dung có trong cửa hàng: danh sách bán lẻ, danh sách bán buôn, danh sách đơn hàng, danh sách phiếu XNK. Khi phân quyền này cần phải gắn kho/cửa hàng

Nhân viên thu ngân

Nhóm quyền chủ yếu phụ trách thêm/trả phiếu bán lẻ, bán buôn, đơn hàng của doanh nghiệp

Nhân viên bán hàng

Nhân viên phụ trách chăm sóc, tư vấn cho khách hàng để khuyến khích họ mua sản phẩm mà doanh nghiệp bán ra

Chăm sóc khách hàng

Phụ trách xác nhận và xử lý đơn hàng online, xử lý các nghiệp vụ có thể liên quan tới việc tặng tiền, tặng điểm khách hàng, tặng quà nhân ngày sinh nhật

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Là cấp quản lý của nhân viên Chăm sóc khách hàng, để điều phối các hoạt động của CSKH, và xác nhận lại các đơn hàng mà Chăm sóc khách hàng chưa xử lý xong

Nhân viên kho

Nhân viên phụ trách việc nhập, chuyển kho

Nhân viên vận chuyển

Nhân viên phụ trách về chuyển đơn hàng online cho khách đặt mua (thường dùng cho doanh nghiệp có đội vận chuyển riêng, không dùng dịch vụ của các hãng vận chuyển)

Nhân viên nhập liệu

Nhân viên phụ trách việc nhập các thông tin sản phẩm, danh mục, tin tức lên website

Nhân viên thu mua

Là nhân viên phụ trách một số sản phẩm nhất định, làm việc với nhà cung cấp để nhập/trả các sản phẩm mình phụ trách

Nhà cung cấp

Quyền gắn cho các tài khoản nhà cung cấp, cho phép họ xem được các thông tin liên quan tới sản phẩm của họ bán cho doanh nghiệp

Nhân viên kiểm soát viên/nhân viên đối soát viên

Quyền dùng để kiểm soát các vấn đề nội bộ trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp

Quản lý nhân viên

  • Bạn có thể thêm mới, sửa, xóa tài khoản của nhân viên, phân các quyền cho nhân viên sao cho phù hợp với công việc của từng người, từng bộ phận.

Thêm mới nhân viên

  • Hệ thống hỗ trợ 2 hình thức thêm mới nhân viên:

  • Thêm mới trực tiếp trên phần mềm. Các trường thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc phải điền

Sửa tài khoản nhân viên

  • Tại trang danh sách nhân viên, tìm nhân viên bạn muốn sửa, bấm vào nút Sửa ở cột cuối cùng để tới trang sửa nhân viên. Tại đây bạn có thể sửa tên, điện thoại, nhóm quyền của nhân viên, có thể gắn lại nhân viên vào cửa hàng, đổi mật khẩu tài khoản nhân viên. Ví dụ nhân viên chuyển từ bộ phận nhân viên kho sang nhân viên thu ngân, bạn có thể vào sửa nhân viên vào chọn lại nhóm quyền cho nhân viên đó.

  • Trường thông tin Tên đăng nhập, Email là thông tin cố định, không hỗ trợ sửa.

Xóa tài khoản nhân viên

Gắn tài khoản nhân viên đã có sẵn trên hệ thống

Phân quyền nhóm

Nhanh.vn có các nhóm quyền phù hợp với từng bộ phận của doanh nghiệp. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng có thể thêm/bớt các quyền trong nhóm quyền đó, bằng cách tích vào các quyền trong tab Phân quyền nhóm nhân viên. Sau khi tích vào ô phân quyền, hệ thống sẽ tự cập nhật luôn thay đổi cho các tài khoản thuộc nhóm quyền đó

Phân quyền riêng từng nhân viên

  • Dùng trong trường hợp bạn muốn phân quyền riêng cho nhân viên khác với nhóm quyền, quy trình thao tác như sau:

    • Nhập Tên/user của nhân viên > Chọn đúng nhân viên trong mục hệ thống gợi ý > So sánh với nhóm quyền/nhân viên khác (không bắt buộc) > Nhấn Lọc

  • Tích chọn các quyền muốn phân cho nhân viên > Nhấn Lưu (ở dưới cùng)

Lưu ý:

  • Khi tài khoản đã được phân quyền riêng trước đó để chuyển về phân quyền mặc định theo nhóm quyền, bạn sẽ nhấn vào nút Khởi tạo phân quyền mặc định.

  • Với các tài khoản đã được phân quyền riêng trước đó thì không phân quyền chung được nữa, cần vào phân quyền để phân theo tài khoản

Lưu ý:

Trong trường hợp một tài khoản nhân viên được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp, hệ thống áp dụng phân quyền theo nguyên tắc sau:

  • Nếu tài khoản có phân quyền riêng tại bất kỳ doanh nghiệp nào, hệ thống sẽ chỉ áp dụng phân quyền riêng, bỏ qua phân quyền nhóm tại tất cả doanh nghiệp.

  • Nếu tài khoản không có phân quyền riêng ở bất kỳ doanh nghiệp nào, hệ thống sẽ áp dụng phân quyền nhóm tại từng doanh nghiệp tương ứng.

  • Phân quyền sử dụng cuối cùng là tổng hợp các quyền được cấp theo nguyên tắc trên, dựa trên các doanh nghiệp mà tài khoản có tham gia.

Tìm kiếm nhanh phân quyền

Tìm kiếm theo tên quyền

  • Thao tác tìm kiếm theo tên, bạn nhấn tổ hợp Ctrl (hoặc Command với dòng máy Macbook) + F

  • Nhập tên quyền cần phân vào ô tìm kiếm. Ví dụ muốn phân quyền sửa đơn, bạn nhập Sửa sản phẩm, trình duyệt sẽ gợi ý kết quả phù hợp

Tìm kiếm theo thanh tìm kiếm chức năng

  • Để xác định đúng quyền cần phân cho nhân viên thao tác, bạn có thể tìm kiếm tính năng thông qua thanh tìm kiếm.

  • Vào trang thao tác mà bạn muốn phân quyền. Ví dụ bạn muốn phân cho nhân viên quyền sửa đơn hàng, mở trang chi tiết đơn, bấm sửa đơn hàng. Trên trang sẽ có giao diện như sau. Copy link sau phần nhanh.vn như mẫu dưới đây

  • Nhập link chức năng đã sao chép, dán vào thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm. Quyền tương ứng sẽ được tô đỏ.

Phân quyền xem dữ liệu

  • Cho phép doanh nghiệp giới hạn nhân viên chỉ xem được một số dữ liệu do chính nhân viên đó tạo, mà không xem được của nhân viên khác.

Tình huống sử dụng thực tế:

  • Doanh nghiệp có 2 nhân viên thu ngân, nên chỉ muốn nhân viên A nhìn thấy hóa đơn mình tạo, không cho phép thấy hóa đơn do nhân viên B tạo, hoặc chỉ nhìn thấy hóa đơn do mình tạo trong vòng 1 tuần trở lại đây.

  • Không cho phép nhân viên này nhìn thấy khách hàng của nhân viên khác

Một số lưu ý tại cài đặt này:

  • Giới hạn quyền xem Danh sách hóa đơn bán lẻ:

    • Tích chọn cài đặt này: Tất cả nhân viên chỉ được nhìn thấy các hóa đơn do nhân viên đó tạo.

    • Cài đặt nâng cao: Giới hạn theo từng nhóm quyền và số ngày xem (nếu có)

  • Giới hạn quyền xem Danh sách đơn hàng

    • Tích chọn cài đặt này: Giới hạn tất cả nhân viên chỉ được nhìn thấy các đơn hàng do nhân viên đó tạo.

    • Cài đặt nâng cao: Giới hạn theo từng nhóm quyền và số ngày xem (nếu có). Lưu ý khi sử dụng cài đặt nâng cao, bạn cần bỏ tích chọn ở cài đặt chung.

    • Chi tiết đơn hàng: Cho phép nhân viên xem được chi tiết đơn hàng do nhân viên khác tạo khi có cài đặt giới hạn xem danh sách đơn hàng theo nhân viên tạo.

  • Giới hạn quyền xem Chi tiết sản phẩm

    • Tích chọn cài đặt này: Giới hạn nhân viên chỉ xem được tồn kho trong kho mình quản lý ở trang chi tiết sản phẩm.

    • Cài đặt nâng cao: Giới hạn theo từng nhóm quyền và số ngày xem (nếu có). Lưu ý khi sử dụng cài đặt nâng cao, bạn cần bỏ tích chọn ở cài đặt chung.

Log profile

Tại mục này sẽ có chi tiết thông tin bao gồm:

  • Username: Tài khoản đăng nhập

  • Loại: Loại đăng nhập/đăng xuất/đổi mật khẩu/sửa thông tin cá nhân/Đăng nhập bằng Google/Đăng nhập bằng Facebook

  • Ngày tạo: Thời gian thao tác của loại hành động

  • IP: địa chỉ IP thao tác

  • userAgent: Đại lý người dùng

Một số phân quyền cần lưu ý

Tên quyền
Link phân quyền
Ý nghĩa

Thêm sản phẩm

/product/item/add

Thêm sản phẩm bao gồm upload ảnh sản phẩm

Xác nhận đặt hàng và Đóng gói

/order/manage/pickup

Nhặt hàng, đóng gói bao gồm quyền In phiếu gửi

Xác nhận đơn hàng

/order/manage/confirm

Xác nhận đơn hàng, bao gồm quyền Sửa đơn hàng. Nếu chỉ muốn nhân viên sửa đơn mà không xác nhận thì chỉ tích quyền Sửa đơn hàng (/order/manage/edit)

Trả hàng từ hóa đơn online

/pos/return/returnfromorder

Trả hàng đơn hàng, để làm thao tác này cần được phân thêm quyền Thêm đơn hàng (/order/manage/add)

Thêm phiếu nhập nhà cung cấp Thêm hóa đơn bán lẻ Thêm hóa đơn bán sỉ

/inventory/bill/import /pos/bill/add /pos/bill/addwholesale

Các quyền thêm phiếu kia cũng tương ứng với quyền Xác nhận phiếu nháp của các phiếu nháp nhập NCC, phiếu nháp bán lẻ, phiếu nháp bán sỉ

Thêm phiếu nhập nhà cung cấp

/inventory/bill/import

Thêm phiếu nhập bao gồm cả quyền Nhập từ excel các phiếu xnk, phiếu nháp

Duyệt phiếu chuyển kho

/inventory/transfer/approve

Bao gồm cả quyền Đổi kho nhận hàng trong danh sách phiếu nháp

Xóa đơn hàng khỏi Tour

/shipping/tour/removeorder

Bao gồm cả quyền Xoá đơn khỏi biên bản bàn giao

Trả hàng từ đơn online

/pos/return/returnfromorder

Trả hàng đơn sàn TMĐT, để làm thao tác này cần được phân thêm quyền Quản lý giao hàng 1 phần (/order/manage/partdelivery)

Xuất dữ liệu danh sách sản phẩm combo

/product/item/indexexport

Xuất Excel danh sách sản phẩm combo, để làm thao tác này cần được thêm phân quyền Xem giá nhập sản phẩm (/product/item/infoimportprice)

Thêm khách hàng

/customer/code/add

Nhập máy cũ

/pos/bill/addresale

Nhập máy cũ từ khách hàng, bao gồm cả quyền Danh sách hóa đơn bán lẻ (/pos/bill/index) và Hoá đơn điện tử (/pos/invoice/index)

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

1. Tôi muốn đổi tên và mật khẩu cho tài khoản nhân viên thì làm thế nào?

Cách 1: Tại trang danh sách nhân viên, tìm nhân viên bạn muốn sửa, bấm vào nút Sửa ở cột cuối cùng để tới trang sửa nhân viên > Bạn nhập mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu > Lưu

Cách 2: Nhân viên có thể tự thao tác sau khi đăng nhập > Click thông tin tài khoản > Chuyển đến tab sửa mật khẩu > Điền thông tin > Lưu

2. Nhân viên nghỉ việc tôi phải làm sao để khóa tài khoản nhân viên?

  • Để khóa tài khoản nhân viên không còn làm việc nữa, bạn vào mục Cài đặt > Nhân viên > Tại nhân viên cần khóa > Ấn vào dấu 3 gạch > Chọn khóa hoặc bạn có thể xóa luôn tài khoản nhân viên ra khỏi doanh nghiệp

3. Cách không cho nhân viên xem giá vốn của sản phẩm.

4. Một tài khoản nhân viên nhưng mỗi kho có các chức năng khác nhau có được không?

  • Không được vì phân quyền là sẽ chung cho toàn bộ hệ thống.

5. Nhân viên bán hàng ở đây có tự hiểu là người lập hóa đơn k? Hay là phải điền thủ công thông tin người bán trong khi thêm hóa đơn bán lẻ.

  • Người lập hoá đơn sẽ được hệ thống hiểu là Nhân viên thu ngân.

  • Nhưng có 1 cài đặt cho phép lưu thu ngân mặc định là Nhân viên bán hàng luôn nếu không điền ô nhân viên bán hàng.

6. Phân quyền cho nhân viên để xác nhận phiếu nhập kho nháp, nhưng nhân viên không thấy phiếu nào để xác nhận

  • Quyền nhân viên bán hàng và nhân viên thu mua mặc định check theo người tạo - Nhân viên chỉ xem được phiếu mình tạo. Nên không thể xem được phiếu nhập kho do tài khoản khác tạo.

  • Cần phân nhóm quyền khác cho nhân viên để sử dụng phân quyền này

Để cài đặt nhân viên bạn thao tác nhấn Cài đặt > Nhân viên hoặc truy cập

Thêm mới tài khoản nhân viên

Nhập từ Excel: Bạn tải file mẫu điền thông tin . File tải về có dạng như sau

Vào , bạn có thể xóa tài khoản nhân viên. Khi xóa, tài khoản này sẽ bị chuyển về Thành viên bình thường và không thể truy cập dữ liệu doanh nghiệp của bạn nữa. Khi muốn gắn lại cho tài khoản được truy cập vào Doanh nghiệp, bạn tham khảo gắn lại tài khoản nhân viên vào Doanh nghiệp theo hướng dẫn ở dưới.

Tại trang danh sách nhân viên, chọn . Cột bên phải hỗ trợ gắn lại tài khoản thành viên bình thường vào doanh nghiệp. Bạn nhập tên đăng nhập và quyền muốn phân cho tài khoản đó trên doanh nghiệp đang thao tác.

Bạn chọn sang tab tại trang nhân viên

Bạn nhấn vào nút mũi tên để hệ thống load tự động tích lại các quyền mặc định đang có của nhóm quyền nhân viên trước khi tích thêm/bớt quyền riêng cho nhân viên đó. Nếu không cần các quyền của nhóm, bạn có thể tích những quyền của riêng tài khoản đó mà không cần làm thao tác trên.

Vào trang phân quyền hoặc phân quyền nhóm, bạn có thể tìm phân quyền cho thao tác qua thanh tìm kiếm, nhấn vào biểu tượng để hiển thị thanh công cụ tìm kiếm

Trên Nhanh, người dùng có thể theo dõi, quản lý những log địa chỉ IP đăng nhập tài khoản vào doanh nghiệp nhằm tránh những tình huống có người lạ truy cập vào tài khoản làm ảnh hưởng đến doanh thu, quá trình vận hành của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể truy cập tại Cài đặt > Nhân viên >

Bao gồm cả quyền Lưu khách hàng khi điền thông tin khách hàng ở hóa đơn bán lẻ

Cài đặt > Nhân viên > hoặc > tìm quyền Xem giá nhập sản phẩm. Muốn cho nhân viên xem thì tích chọn nếu không thì bỏ tích chọn.

Và cần bật thêm phần Ẩn các cột giá nhập khi lập phiếu nhập kho, phiếu nháp nhập kho, trả hàng nhà cung cấp tại Cài đặt >

Cài đặt tại : Lập hóa đơn bán lẻ, đơn hàng: Lưu thu ngân mặc định là nhân viên bán hàng khi không điền thông tin.

tại đây
tại đây
tại đây
danh sách nhân viên
thêm mới
Phân quyền
Tab Log Profile
Phân quyền nhóm
Phân quyền riêng
Bán hàng và XNK
Bán hàng và XNK
Tổng quan